CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Khách hàng khi mua sản phẩm tại maylocnuoctot.vn sẽ được hưởng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu sản phẩm chưa có vấn đề gì do lỗi của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm gây ra.

Sau 30 ngày, sản phẩm sẽ hưởng chính sách bảo hành theo hãng sản xuất và được Maylocnuoctot.vn hỗ trợ hướng dẫn các thủ tục bảo hành sản phẩm.

Các câu hỏi liên quan:
1. Làm thế nào để kiểm tra thông tin bảo hành của sản phẩm?
Quý khách có thể kiểm tra thông tin bảo hành của sản phẩm tại:

  • Phiếu bảo hành được đóng gói bên trong hộp sản phẩm
  • Mục "Thông tin sản phẩm" tại trang sản phẩm

2. Làm thế nào khi sản phẩm của tôi cần được bảo hành?
Nếu quý khách có nhu cầu bảo hành sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành theo thông tin trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
Trường hợp quý khách ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp các vấn đề bất tiện không thể liên hệ trung tâm bảo hành, quý khách có thể gửi sản phẩm về Maylocnuoctot.vn, chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi sản phẩm đi bảo hành giúp quý khách.
 
3. Tôi có thể tìm các trung tâm bảo hành ở đâu?
Tất cả sản phẩm của Maylocnuoctot.vn sẽ được bảo hành chính hãng. Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
 
4. Cần bao lâu để sửa chữa sản phẩm của tôi?
Còn tùy thuộc vào việc sản phẩm của quý khách được gửi trực tiếp đến trung tâm bảo hành của nhà sản xuất hay gửi bảo hành thông qua Maylocnuoctot.vn.
 
5. Bảo hành tại nhà sản xuất:

Thời gian bảo hành trung bình từ vài ngày đến vài tuần tùy thuộc vào điều kiện sẵn có của linh kiện cần thay thế, và trung tâm bảo hành sẽ thông báo thời gian cụ thể đến quý khách.
Bảo hành thông qua Maylocnuoctot.vn: Maylocnuoctot.vn sẽ gửi thông báo xác nhận đến quý khách khi chúng tôi nhận được sản phẩm gửi về tại kho. Thời gian bảo hành sản phẩm của quý khách dự kiến khoảng 30 ngày tùy thuộc vào điều kiện sẵn có của linh kiện cần thay thế từ nhà sản xuất, và chúng tôi sẽ thông báo chi tiết đến quý khách sau khi có thông tin từ trung tâm bảo hành
 
5. Sản phẩm của tôi còn trong thời hạn bảo hành, vậy tôi có phải trả phí sửa chữa cho sản phẩm không?
Còn tùy thuộc vào chính sách bảo hành của nhà sản xuất được nêu trong phiếu bảo hành mà quý khách có phải thanh toán phí sửa chữa hay không. Sản phẩm của Maylocnuoctot.vn là sản phẩm chính hãng, do đó sẽ được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Maylocnuoctot.vn khuyến khích quý khách gửi trực tiếp sản phẩm đến trung tâm bảo hành chính hãng.
 
6. Sản phẩm của tôi đã hết thời hạn bảo hành, vậy tôi có phải trả phí sửa chữa cho sản phẩm không?
Nếu sản phẩm hết hạn bảo hành, quý khách sẽ chịu chi phí sửa chữa phát sinh (nếu có). Trường hợp này quý khách vui lòng gửi trực tiếp sản phẩm đến trung tâm bảo hành chính hãng. Maylocnuoctot.vn chỉ hỗ trợ bảo hành trong trường hợp sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.