Tin tức - Sự kiện

Tìm theo:

[XEM NGAY] 4 Thời Điểm Uống Nước Giúp Giảm Cân HIỆU QUẢ - TẠI NHÀ

Nước chiếm 70% trọng lượng cơ thể con người. Chính vì thế, các cơ quan trong cơ thể đều có mối quan hệ mật thiết với nước. Hàng ngày cơ thể con người chúng ta cần được cung cấp đủ lượng nước cần thiết thì các cơ quan bên trong mới có thể hoạt động hiệu quả. Tuy nhiên có rất ít người ý thức được tầm quan trọng của việc uống đủ lượng nước để cung cấp lượng nước cần thiết cho các cơ quan trong cơ thể cũng như trong việc giảm cân, cải thiện tình trạng mỡ bụng... Vậy uống nước như nào là tốt nhất và đảm bảo cung cấp đủ nước mà cơ thể cần để giảm cân? Ngay trong bài viết dưới đây maylocnuoctot sẽ chia sẻ 4 thời điểm uống nước giúp giảm cân hiệu quả để các bạn cùng tham khảo và áp dụng.

Hầu hết chúng ta đều ý thức được tầm quan trọng của việc uống đủ nước nhưng lại không biết cách làm sao để uống nước đúng khoa học nên hầu như không mang lại hiệu quả cao. Vậy thì uống nước lúc nào là tốt nhất? Các bạn hãy tham khảo 4 thời điểm uống nước giúp giảm cân và 3 thời điểm cần tránh uống nước mà maylocnuoctot chia sẻ để có thể phát huy được hết tác dụng và lợi ích mà nước mang đến cho sức khỏe chúng ta

4-thoi-diem-uong-nuoc-giup-giam-can

4 thời điểm uống nước giúp giảm cân

Uống nước sau khi ngủ dậy: Buổi sáng sau khi thức dậy và làm vệ sinh cá nhân xong thì việc tiếp theo các bạn nên làm là uống một cốc nước. Uống nước vào thời điểm này có tác dụng kích thích các cơ quan nội tạng hoạt động đặc biệt là dạ dày và loại bỏ các độc tố trước khi dùng bữa sáng. Sau khi uống khoảng 30 phút, các bạn hãy ăn sáng để cung cấp năng lượng bắt đầu cho một ngày mới.

Uống nước sau bữa trưa: Thông thường bữa trưa sẽ vào khoảng từ 11 giời đến 12 giờ.Sau giờ ăn trưa khoảng 30 phút chính là thời điểm thứ 2 trong 4 thời điểm uống nước giúp giảm cân hiệu quả nhất. Khi bạn cấp nước cho cơ thể vào thời điểm này sẽ giúp hệ tiêu hóa được cải thiện, các chất dinh dưỡng cũng nhờ vậy mà được hấp thụ hiệu quả, từ đó hạn chế cảm giác đói mà cơ thể mang lại, giúp bạn không nạp thêm quá nhiều calo vào cơ thể.

Uống nước trước khi tắm: Các bạn có thể chưa biết uống nước trước khi tắm rất tốt cho sức khỏe. Nước sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ cơ thể và làm giảm huyết áp. Nếu các bạn uống một cốc nước trước khi bắt đầu tắm thì sau đó cơ thể sẽ cảm thấy rất thoải mái.

Uống nước trước khi đi ngủ: Khi ngủ hầu hết các cơ quan trong cơ thể sẽ được ngủ ngơi và thư giãn. Vậy nên khi các bạn uống nước trước khi đi ngủ sẽ hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào chết. Tuy nhiên, các bạn chỉ nên uống một lượng nước vừa phải để tránh dẫn đến tình trạng thận phải làm việc nhiều để đào thải lượng nước dư thừa.

Tuân thủ đều đặn theo đúng 4 thời điểm uống nước giúp giảm cân trên đây không nhưng giáp bạn cải thiện vấn đề cân nặng mà còn có tác dụng rất tốt cho sức khỏe và cơ thể của bạn. Tuy nhiên, khi uống nước các bạn cũng cần lưu ý uống nước ấm là tốt nhất cho cơ thể, để không mất thời gian bạn có thể sử dụng nước được lọc nước tinh khiết từ cây nước nóng lạnh HCV351-WH vô cùng tiện lợi và dễ dàng khi sử dụng với cả hai mức nước nóng và lạnh.

4-thoi-diem-uong-nuoc-giup-giam-can

3 thời điểm bạn cần tránh uống nước:

Ngoài 4 thời điểm uống nước giúp giảm cân nói trên thì các bạn có thể uống thêm nước bất cứ thời điểm nào mình muốn để đảm bảo nạp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên các bạn nên tránh 3 thời điểm sau:

Khi nước tiểu quá trong và không màu: Nước tiểu của bạn nhạt màu mà hoặc không màu thì chứng tỏ cơ thể bạn đã được cung cấp đủ lượng nước cần thiết. Chính vì vậy ngay khi thấy biểu hiện nay, các bạn nên ngừng uống nước để tránh bị ngộ độc nước, đau đầu, suy thận.

Trong bữa ăn: Các bạn có thể uống nước trước bữa ăn và sau bữa ăn tuy nhiên tuyệt đối không nên uống nước trong bữa ăn. Uống nước trong bữa ăn khiến bạn cảm thấy nhanh no bụng hơn, thức ăn được nuốt dễ dàng hơn. Tuy nhiên vì không được nhai kỹ nên dạ dày sẽ phải làm việc vất vả hơn. Bên cạnh đó, việc uống nước trong bữa ăn còn dễ dẫn đến tình trạng đầy hơi, khó tiêu, cản trở hấp thụ dinh dưỡng và tạo điều kiện cho mỡ tích tụ trong cơ thể.

Sau khi vận động mạnh: Khi vận động mạnh, cơ thể sẽ mất nhiều nước vì bị đổ mồ hôi qua da. Chính vì vậy sau khi vận động mạnh xong, các bạn có thể sẽ cảm thấy rất khát nước. Tuy nhiên vào thời điểm này, các bạn không nên uống nước vì sẽ dễ khiến nồng độ natri trong máu loãng gây ra tình trạng thiếu hụt natri, nặng hơn có thể gây buồn nôn,... thậm chí có thể tử vong.  

Nếu đang vận động mạnh và muốn uống nước thì các bạn cũng nên nghỉ ngời khoảng từ 10 đến 15 phút rồi mới cấp nước cho cơ thể bằng cách uống từ từ chia thành từng ngụm nhỏ. Đặc biệt, lúc này bạn nên sử dụng các sản phẩm nước khoáng được lọc từ các máy lọc nước có chứa lõi bổ sung khoáng hiện nay.

4-thoi-diem-uong-nuoc-giup-giam-can

Hi vọng với 4 thời điểm uống nước giúp giảm cân và 3 thời điểm cần hạn chế cung cấp nước cho cơ thể mà maylocnuoctot chia sẻ trên đây đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích để đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

Các tin khác

Hướng Dẫn Cách Ăn Kiêng Cho Người Tiểu Đường TỐT NHẤT

Hướng Dẫn Cách Ăn Kiêng Cho Người Tiểu Đường TỐT NHẤT

Ăn kiêng, có nhiều người thường lầm tưởng rằng ăn kiêng có nghĩa là nhìn ăn trong một thời gian hoặc cắt giảm một cách mạnh mẽ khẩu phần ăn của mình để có một sức khỏe tốt hơn. Tuy nhiên, nếu bạn bị tiểu đường thì có nên ăn kiêng không? Việc ăn kiêng có giúp bạn kiểm soát được lượng đường trong máu tốt hơn? Trong bài viết này maylocnuoctot.vn sẽ chia sẻ với bạn cách ăn kiêng cho người tiểu đường.
{BS TƯ VẤN} Giải Đáp Rối Loạn Điện Giải Có Nguy Hiểm Hay Không

{BS TƯ VẤN} Giải Đáp Rối Loạn Điện Giải Có Nguy Hiểm Hay Không

Chất điện giải đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe của cơ thể, vì chúng giúp điều hòa cơ bắp; ổn định cơ thể; điều hòa chức năng thần kinh; cân bằng độ pH trong máu; điều hòa huyết áp... Chính vì thế nếu bạn bị mất cân bằng điện giải sẽ dẫn tới cơ thể gặp những vấn đề nguy hiểm khó lường. Nếu bạn quan tâm tới vấn đề rối loạn điện giải có nguy hiểm không? Hãy tham khảo những thông tin chi tiết dưới đây nhé.
Uống nước lọc có tốt không “THẦN DƯỢC” mà nhiều người đã Đồn

Uống nước lọc có tốt không “THẦN DƯỢC” mà nhiều người đã Đồn

Hiện nay có rất nhiều người đang băn khoăn về vấn đề "uống nước lọc có tốt không?" Vì đã có khá nhiều kết quả điều tra đã chỉ ra rằng uống nước lọc tinh khiết chưa thực sự tốt nếu bạn sử dụng không đúng cách. Để lý giải về vấn đề này như thế nào? Chúng ta cùng nhau tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.
Nguy Cơ Tiềm Ẩn Nước Uống Đóng Chai Đối Với Cơ Thể Con Người

Nguy Cơ Tiềm Ẩn Nước Uống Đóng Chai Đối Với Cơ Thể Con Người

Ngày nay, những sản phẩm tiện lợi và nhanh chóng luôn nhận được sự đón nhận và ủng hộ của phần lớn người tiêu dùng bởi lối sống công nghiệp hiện đại, nước uống đóng chai cũng là một trong số đó, tuy nhiên lại không mấy ai biết được nguy cơ tiềm ẩn nước uống đóng chai đối với cơ thể con người. Hãy cùng Maylocnuoctot theo dõi bài viết dưới đây để bảo vệ sức khỏe của mình càng sớm càng tốt nhé! 
Bí Quyết “VÀNG” Trong Cách Uống Nước Tốt Cho Thận Hàng Ngày

Bí Quyết “VÀNG” Trong Cách Uống Nước Tốt Cho Thận Hàng Ngày

Uống nước là việc mà chúng ta cần phải thực hiện mỗi ngày để giúp cơ thể khỏe khoắn, đẹp dáng và đẹp da. Tuy nhiên, có rất nhiều không để ý tới cách uống nước sao cho đúng đã khiến thận bị tổn thương. Chính vì thế, hôm nay chúng tôi xin gửi tới cách uống nước tốt cho thậnđể giúp bạn cứu người bạn thân này của mình để không bị bệnh nhé.